Dịch vụ gửi hàng đi Bồ Đào Nha uy tín chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam

Ngày nay có rất nhiều khách hàng tại Việt Nam mong muốn gửi hàng đi Bồ Đào Nha. Tuy nhiên không phải đơn vị vận chuyển nào cũng cung cấp dịch vụ gửi hàng quốc tế an toàn, uy tín. Lúc này Tiến Việt Express sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất cho bạn. Chúng tôi chuyên cung cấp trọn gói dịch vụ gửi hàng đi nước ngoài chuyên nghiệp giá rẻ hàng đầu trên thị trường. 

Dịch vụ gửi hàng đi Bồ Đào Nha uy tín chuyên nghiệp tại Tiến Việt Express

Thủ tục gửi hàng đi Bồ Đào Nha tại Tiến Việt Express 

Hiện nay, việc gửi hàng đi quốc tế cũng đã có nhiều cải tiến, mọi thủ tục trở lên đơn giản hơn rất nhiều. Khi lựa chọn sử dụng dịch vụ gửi hàng đi Bồ Đào Nha tại Tiến Việt Express, bạn chỉ cần trải qua quy trình thủ tục tạo đơn hàng cực nhanh gọn và đơn giản dưới đây: 

Tiếp nhận thông tin 

gui hang di bo dao nha
Tiếp nhận thông tin

Tiến Việt Express sẽ tiếp nhận và xử lý thông tin khách hàng nhanh chóng và chính xác thông qua hệ thống website, email hay Hotline của công ty. Những thông tin này bao gồm tình trạng hàng hóa, địa chỉ giao hàng, thông tin người gửi và người nhận hàng.  Khách hàng chỉ cần cung cấp đầy đủ, rõ ràng các thông tin cơ bản sẽ có nhân viên liên hệ trực tiếp khi tạo đơn.

Liên hệ khách hàng 

Sau khi tiếp nhận thông tin, nhân viên của chúng tôi sẽ lập tức liên hệ tới khách hàng. Điều này nhằm hỗ trợ, tư vấn, cung cấp bảng giá và các dịch vụ đi kèm cực tiện ích và có lợi nhất cho bạn. Từ đó giúp bạn có được những thông tin chính xác và đưa ra sự lựa chọn hình thức gửi phù hợp, tiết kiệm nhất.

Đóng gói hàng hóa 

Tiếp theo, khi đã xác nhận lại thông tin và gói dịch vụ bạn lựa chọn. Nhân viên sẽ tiến hành giao nhận hàng hóa, đóng gói cẩn thận và chuyên nghiệp trách các hư hỏng, thiệt hại không đáng có trong quá trình vận chuyển hoàn toàn miễn phí. 

Vận chuyển hàng hóa 

Vận chuyển hàng hóa

Tiến Việt Express vận chuyển hàng hóa qua hai đường chính là máy bay và tàu biển. Lúc này bưu kiện hàng hóa giấy tờ của bạn sẽ được chúng tôi hoàn thành thủ tục và tiến hành gửi đi Bồ Đào Nha an toàn, đảm bảo. 

Liên hệ người nhận 

Tiến Việt Express sẽ liên hệ người nhận qua số điện thoại, email để xác nhận giao hàng và hẹn thời gian lấy hàng phù hợp nhất. Thông thường ngay sau khi hoàn thành thủ tục hải quan, nhân viên của chúng tôi sẽ tiến hành liên hệ sớm nhất có thể. 

Xác nhận giao hàng thành công 

Sau khi hoàn thành giao hàng, Tiến Việt sẽ xác nhận giao hàng thành công với cả người gửi và người nhận. Nếu không có vấn đề phát sinh nào khác, đơn hàng sẽ được kết thúc trọn vẹn. Mọi tài sản khi gửi được bảo đảm an toàn, giao tận tay người nhận.

Tại sao nên chọn gửi hàng đi Bồ Đào Nha tại Tiến Việt Express 

Hiện nay có khá nhiều các đơn vị vận chuyển trên thị trường Việt Nam. Nhưng Tiến Việt Express luôn là địa chỉ tin cậy và được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Dưới đây là những ưu điểm nổi bật và cũng là lý do tại sao nên chọn gửi hàng quốc tế trong gói dịch vụ của chúng tôi: 

Tại sao nên chọn giao hàng tại Tiến Việt Express

Uy tín chuyên nghiệp 

Tiến Việt Express là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ ship hàng quốc tế, chuyển phát nhanh quốc tế. Và là một trong những đại lý uy tín chuyên nghiệp theo phương thức door to door tại Việt Nam. 

Cam kết thời gian giao hàng nhanh nhất 

Cam kết thời gian giao hàng nhanh nhất

Chúng tôi luôn làm việc 24/7 với mong muốn giao hàng một cách nhanh chóng nhất tới người nhận. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về thời gian vận chuyển cực nhanh chóng khi lựa chọn Tiến Việt Express. 

Tỉ lệ giao hàng thành công 100% 

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm tại Tiến Việt luôn đảm bảo cam kết giao hàng thành công 100%. Khách hàng luôn nhận được thông báo nhận hàng qua số điện thoại cá nhân hoặc email từ Tiến Việt trước khi vận chuyển hàng hóa. 

Thao tác tạo đơn hàng nhanh gọn 

Khi khởi tạo đơn hàng tại Tiến Việt, khách hàng sẽ được chúng tôi cung cấp mã vận đơn đặc biệt AWB. Điều này cho phép bạn theo dõi tình trạng đơn hàng mọi lúc mọi nơi một cách vô cùng tiện lợi. 

Hỗ trợ mọi thủ tục miễn phí 

Hỗ trợ mọi thủ tục miễn phí

Đa số các hàng hóa khi gửi đi nước ngoài đều phải trải qua quá trình hải quan phức tạp. Nhằm cải thiện lợi ích cho khách hàng, Tiến Việt cam kết hỗ trợ miễn phí mọi thủ tục thông quan, xử lý hàng hóa. 

Miễn phí ấn phẩm xử lý hàng hóa 

Đối với các khách hàng tại thành phố Hồ Chí Minh, Tiến Việt cung cấp miễn phí dịch vụ lấy hàng tại nhà và đóng gói hàng hóa. Điều này sẽ đảm bảo vật phẩm của bạn được xử lý một cách chuyên nghiệp và an toàn nhất. 

Giao nhận theo yêu cầu 

Đối với những khách hàng có yêu cầu giao nhận đặc biệt, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ lựa chọn các gói dịch vụ miễn phí. 

Tiến Việt Express là đơn vị cung cấp dịch vụ gửi hàng đi Bồ Đào Nha uy tín chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam. Đơn vị luôn đảm bảo sự an toàn tối ưu cho hàng hóa, chi phí ưu đãi cùng thời gian vận chuyển chuẩn xác và nhanh chóng nhất. Nếu bạn có nhu cầu, hãy liên hệ với chúng tôi qua website https://www.tienvietexpress.com/  ngay hôm nay để được tư vấn, hỗ trợ và báo giá sớm nhất.

This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

0901 937 466
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon